CÙNG YẾN SÀO PLAZA.COM 57 NGUYỄN THÁI HỌC CHỌN QUÀ CHO SẾP TẾT NGUYÊN ĐÁN NĂM 2020

Tặng quà gì cho sếp ngày Tết có làm bạn mất nhiều thời gian suy nghĩ? Tặng quà gì cho Sếp để vừa thật ý nghĩa vừa thể hiện được thành ý của mình? Cùng yến sào plaza.com 57 nguyễn thái học chọn quà cho sếp tết nguyên đán năm 2020 nhé.

Quà tặng cho sếp ngày Tết là yến sào

Yến sào là món quà thích hợp cho cả sếp nam và sếp nữ, có ý nghĩa tốt đẹp. Ngày nay xu hướng tặng quà ngày Tết thường hướng đến những món tốt cho sức khỏe, yến sào là món có giá trị về tiền bạc, không rẻ nhưng trong dịp lễ Tết đặc biệt thế này thì tặng cho người thân, tặng sếp đều rất thích hợp và mang đầy thành ý.

Yến sào cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, đối với những người làm việc nhiều hay gặp áp lực trong công việc, căng thẳng, yến sào giữ cho tinh thần minh mẫn, giảm stress… Ngoài ra yến sào còn có công dụng làm đẹp giúp phái đẹp, đặc biệt là sếp nữ sẽ rất yêu thích.

Quà tặng là yến sào tốt cho sức khỏe, tằng quà yến sào cho Sếp là bạn đã tặng cả sức khỏe cho Sếp rồi đấy.

Mua Yến Sào ở đâu?

Dọc vùng biển Nam Trung Bộ nước ta nơi đâu cũng có yến sào, nhưng nổi tiếng nhất vẫn là yến sào ở vịnh biển Nha Trang – Khánh Hòa. Đây không chỉ là đặc sản của tỉnh mà còn là sản vật quý hiếm của quốc gia. Tặng Sếp yến sào Khánh Hòa là lựa chọn khéo léo, tinh tế, thành tâm và đẳng cấp.

Mua Yến Sào Khánh Hòa ở đâu?

Mua yến sào Khánh Hòa ở đâu là cao cấp, nguyên chất? Bạn hãy tìm mua những tổ yến của Công ty Cổ Phần Savinest Khánh Hòa. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Công ty không những mang những tổ yến đảo thiên nhiên đến tận tay mọi gia đình Việt và xuất khẩu đến nhiều quốc gia trên thế giới.như: Hoa Kỳ, Úc, Canada, Nga, Trung Quốc …

Mua Yến Sào Khánh Hòa tại Hà Nội ở đâu?

Yến Sào Plaza. Com ( https://yensaoplaza.com/ ) đặt showroom tại 57 Phố Nguyễn Thái Học – Phường Điện Biên – Quận Ba Đình – Tp. Hà Nội là đại lý phân phối chính hãng của Yến Sào Khánh Hòa tại Quận Ba Đình – Hà Nội.

Đến đây, Qúy khách sẽ được trải nghiệm những tổ yến sào Khánh Hòa nguyên chất từ thiên nhiên, chính hãng, uy tín, chất lượng.

Ngoài yến đảo, Yến Sào Plaza. Com ( https://yensaoplaza.com/ ) cũng phân phối sản phẩm yến nhà của Yến Sào Khánh Hòa. Không chênh lệch quá nhiều về hàm lượng dinh dưỡng, nhưng yến nhà lại có giá thành rẻ hơn yến đảo. Yến Nhà sẽ là món quà tặng Sếp hợp lý mà tiết kiệm được một phần nhỏ chi phí.

Dù là yến đảo hay yến nhà, đến với Yến Sào Plaza. Com (https://yensaoplaza.com/ ) tất cả những tổ yến sào đều được đặt trong những hộp quà sang trọng, lung linh tôn vinh giá trị quý báu không gì so sánh của món quà.

Yến sào Plaza.com (https://yensaoplaza.com/ ) bảo hàng trên từng sợi yến. Cam kết yến sào nguyên chất –cao cấp – bảo hành trên từng sợi yến– cam kết nhận lại yến và hoàn tiền tương ứng nếu Khách Hàng không hài lòng, không yêu chuộng.

Yến Sào Plaza.com có trang website duy nhất là: https://yensaoplaza.com/ 

HOTLINE đặc biệt duy nhất là: 08 1715 1818 VÀ 08 1713 1818.

Địa Chỉ Showroom độc nhất là: Số 57 Phố Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Quận Ba Đình.

Kính Mời Qúy khách ghé mua và trải nghiệm những sản phẩm yến sào Khánh Hòa cao cấp

YẾN SÀO PLAZA- THẾ GIỚI YẾN SÀO KHÁNH HÒA CHÍNH HÃNG – CAO CẤP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG TẠI HÀ NỘI.