Tết Canh Tý 2020 Mua Yến Sào Khánh Hòa Cao Cấp Ở Đâu?

Giữa lòng Thủ đô Hà Nội có một cửa hàng yến sào nổi tiếng với chất lượng tuyệt diệu và “tấm lòng” “tận tâm vì sức khỏe” người Việt. Các sản phẩm nơi đây không chỉ chuẩn là đặc sản yến sào Khánh Hòa mà còn khá đa dạng: nào nước yến, nào súp yến, nào cháo yến, nào chè yến, nào bột gạo lứt yến và tổ yến sào…

Những mẫu quà tặng yến sào của cửa hàng cũng vô cùng được ưa chuộng bởi được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau như: hộp giấy, hộp nhựa cao cấp, hộp gỗ sơn mài… dù là từ chất liệu gì tất cả các sản phẩm ở đây đều toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái, thanh nhã và lịch lãm.

Yến sào Khánh Hòa

Cửa hàng có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, am hiểu sản phẩm, luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của Qúy khách hàng. Dịch vụ tư vấn, chăm sóc, hậu đãi Khách Hàng trước – trong và sau khi mua vô cùng chuyên nghiệp và phải dành từ “tậm tâm” để nói về đội ngũ nhân viên nơi đây.

Bên cạnh đó, đến với cửa hàng, Qúy khách có thể tiện mua thêm nhiều sản phẩm dinh dưỡng phong phúc khác như: hạt chia, quả óc chó, hạt dẻ cười, hạt hạnh nhân, hạt macca, nhụy hoa nghệ tây… hay là Nhân sâm Hàn Quốc.

Nhân Sâm Hàn Quốc
Hạt dinh dưỡng

Tâm sự với chúng tôi về phương châm kinh doanh và tấm lòng yêu người, yêu nghề yến sào – người sáng lập Yến Sào Plaza.Com cho hay:

“Chị trân trọng sinh mệnh và sức khỏe của con người, đặc biệt là sức khỏe của cụ già và em nhỏ. Chị muốn kinh doanh một thực phẩm thiên nhiên nào đó bồi đắp và tăng cường sức khỏe cho người Việt một cách tận tâm và tận tụy.  Yến Sào Plaza.Com  được xây dựng bắt nguồn từ ý – niệm đó.”

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều cửa hàng yến mở ra, có nhiều đơn vị kinh doanh lợi dụng danh tiếng của Yến Sào Plaza.Com làm nhái thương hiệu và bán hàng kém chất lượng Chị nghĩ sao về điều này?

“Khi ăn một sợi yến sào thật hương vị của nó sẽ đọng mãi trong trí nhớ của người thưởng thức. Bởi vậy Chị tin, khách hàng sẽ không thể quên vị ngon trong từng sợi yến mà Yến Sào Plaza mang đến – ngon đến ngất ngây, mê, đắm lòng Thực Khách. Nhờ vị yến sào, nhờ hương yến sào chuẩn chỉnh và cao cấp ấy, Chị tin khách hàng sẽ tìm đến mình.”

Trong những ngày Noel sắp tới gần và Tết Dương Lịch đang cận kề, dù rất bận bịu với công việc, chị vẫn dành thời gian chia sẻ với chúng tôi. Gặp chị tại showroom của Yến Sào Plaza.Com – Số 57 Phố Nguyễn Thái Học – Phường Điện Biên – Quận Ba Đình, chúng tôi như được truyền cảm hứng và đầy một lòng tin giữa lòng Thủ đô bạn vẫn sẽ tìm được những tổ yến sào nguyên chất, đích thực – một thức quà quý của quốc gia, của biển Việt Nam.

GIỚI THIỆU ĐỊA CHỈ MUA YẾN SÀO KHÁNH HÒA NỔI TIẾNG:

Yến Sào Plaza.Com – Số 57 Phố Nguyễn Thái Học – Phường Điện Biên – Quận Ba Đình, Thành Phố Hà Nội.

Website: https://yensaoplaza.com/

Hotline: 08 1715 1818 – 08 1713 1818

Yến Sào Plaza.Com – Tận Tâm Vì Sức Khỏe Người Việt

Yến Sào Plaza.Com – Qùa Tặng Từ Trái Tim

CUNG CHÚC TÂN XUÂN – VẠN SỰ NHƯ Ý – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG!