Qùa Tết Khách Hàng & Đối Tác Xuân Canh Tý 2020 Tinh Tế Giá Chỉ 220.000đ Chính Là Hộp Yến Sào Khánh Hòa

Tặng Quà tết cho khách hàng là một nét văn hóa đẹp của các doanh nghiệp Việt Nam. Tục lệ này có vai trò quan trọng trong việc tạo kết nối và tăng cường mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng, đồng thời thể hiện sự tri ân sâu sắc nhất. Tặng quà gì để chi phí thấp mà quà tặng vẫn sang trọng và thể hiện thành ý của doanh nghiệp không dễ. Rất nhiều doanh nghiệp đã tinh tết khi chọn yến sào làm quà tặng đối tác.

Mỗi một hộp quà, giỏ quà yến sào giá chỉ từ 220.00đ nhưng lại vô cùng đẳng cấp, đầy ấn tượng xứng đáng được mệnh danh là món quà tặng từ trái tim. Bởi tặng quà là tặng cả sức khỏe.

ớc Yến Sào Khánh Hòa – Sanest Hộp 6 Hũ – Yến Sào Plaza

ớc Yến Sào Khánh Hòa – Sanest Hộp 8 Hũ – Yến Sào Plaza

Hộp Qùa Tết Yến Sào Tết Đoàn Viên – Yến Sào PlazaHộp Quà Tết Nước Yến Sào Xuân Sức Sống – Yến Sào Plaza

Hộp Quà Tết Nước Yến Sào Xuân Sức Sống – Yến Sào Plaza

Hộp Quà Tết Gold Bird – 30 Gram Yến Sào Nguyên Tổ Chưng Sẵn Với Đường Phèn – Yến Sào Plaza

Những món quà nho nhỏ bày tỏ tấm lòng to to đến đối tác, khách hàng thật ý nghĩa. Để cải giữ chân các “Thượng Đế” và thắt chặt hơn nữa quan hệ giao thương với các “Đối Tác Trọng Yếu” bạn đừng bỏ lỡ dịp tết năm nay với những món quà tặng yến sào nhé!

Yến Sào Plaza.Com Chiết Khấu Cao Từ 2 con số cho doanh nghiệp mua làm quà tết tặng đối tác, khách hàng. Hãy đến với Yến Sào Plaza.Com để được trải nghiệm quà tặng yến sào khánh hòa cao cấp, độc đáo, đẹp mắt kèm những mức chiết khấu tuyệt nhất, chắc chắn sẽ làm hài lòng Qúy vị.

Mời Quý Khách ghé qua trực tiếp Showroom của Yến Sào Plaza.com để lựa mua quà tết yến sào cho nhân viên tại địa chỉ: 57 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội.

Hoặc lựa mua online qua trang website: https://yensaoplaza.com/  

Đặt mua qua hotline: 08 1715 1818 – 08 1713 1818

Tư vấn viên của YẾN SÀO PLAZA.COM luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách và chuyển quà tặng đến đúng địa chỉ, kèm lời nhắn gửi theo yêu cầu.

Hân hạnh được phục vụ!

YẾN SÀO PLAZA.COM CUNG CHÚC TÂN XUÂN – VẠN SỰ NHƯ Ý!