Qùa Tết Yến Sào Xuân Canh Tý 2020 Tặng Ông Bà, Cha Mẹ

Những ngày tết đến xuân về ai ở xa – gần trở về thăm quê, sum họp bên gia đình đều muốn có một món quà để tặng cho những người mình thương yêu. Dưới đây là những gợi ý quà tặng ngày tết Yến Sào Plaza.Com muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được món quà ứng ý và ý nghĩa nhất để trao tặng cho những người thương yêu của mình.

Hộp Qùa Yến Sào – Tết Đoàn Viên

Lấy ý tưởng từ buổi đoàn viên sum họp gia đình, với hình ảnh bánh chưng xanh, hoa mai vàng, bao lì xì và hình tượng chim yến. Hộp Quà Tết  Nước Yến Sào Tết Đoàn Viên gồm 6 hũ nước yến Green Bird Nutri Nest 75gr, với thành phần yến nguyên chất chiếm 15%. Nguyên liệu sử dụng là sợi yến tổ một mùa. Hộp Quà Tết  Nước Yến Sào Tết Đoàn Viên có tác dụng tăng cường sinh lực, làm đẹp da, chống lão hóa, tăng sức đề kháng, thanh nhiệt, vừa bổ dưỡng vừa ngon miệng và rất an toàn với sức khỏe. Nutrinest – Quà Tặng Nước Yến “Tết Đoàn Viên” thay cho lời chúc gia đình hạnh phúc, sung túc cả năm.

Hộp Qùa Yến Sào – Xuân Sức Sống

Hộp Quà Tết  Yến Sào Xuân Sức Sống – Yến Sào Plaza chung niềm vui đoàn viên. Món quà cầu chúc sức khỏe, kính chúc mùa xuân luôn trẻ khỏe đến với mọi nơi, cho gia đình tình thêm chan chứa, cho doanh nghiệp thêm phát tài, cho cơ quan thêm thịnh vượng.

Hộp Qùa Yến Sào Tết An Khang – Thịnh Vượng

Nổi bật trong Hộp quà Tết An Khang là Hộp Súp yến Silver Bird cao cấp gồm 6 lọ súp yến 42g vô cùng tốt cho sức khỏe sẽ là lời chúc mừng năm mới, lời chúc sức khỏe tuyệt vời nhất cho một năm mới sức khỏe ngập tràn – hạnh phúc đong đầy.

Hộp Qùa Yến Sào Tết An Khang – Hạnh Phúc:

Nổi bật trog Hộp Quà Yến sào Tết An Khang –Hạnh Phúc là hộp yến sào tinh chế 50gr và hộp súp yến chưng sẵn Silver Bird cao cấp gồm 6 lọ súp yến 42gr sẽ là lựa chọn đẳng cấp, tinh tế mà hiếm có món quà tặng nào sánh bằng.Hộp Qùa Yến Sào Tết An Khang – Hạnh Phúcmón quà thay ngàn lời chúc.

Hộp Qùa Yến Sào Tết – 30gram yến Chưng sẵn gồm 3 hũ súp Yến chưng sẵn tương đương với 30g Yến nguyên tổ đã chưng. Trong mỗi hũ là một tổ yến thật còn nguyên vẹn hình dạng. Hộp Qùa Yến Sào Tết – 30gram yến Chưng sẵn món quà đầy thành ý khi xuân sang.

Mời Qúy khách ghé mua tại Yến Sào Plâz.com – 57 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội.

Đặt Online qua hotline: 08 1715 1818 – 08 1713 1818

Website chọn quà Tết: https://yensaoplaza.com/

 Hân hạnh được phục vụ quý khách!

Giao Qùa tết Yến Sào đến tận nơi theo yêu cầu.

Bảo hành Yến Sào tới sợi cuối cùng

Cao Cấp – Giao Nhanh – Túi, Giỏ Và Hộp Qùa – Giỏ Qùa Lịch Sự – Trang Trọng – Gọn – Nhẹ!